บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด Marketing Mix 7Ps ที่มีอิทธิพลต่อการสั่งพิมพ์ฉลากน้ำดื่มของ โรงงานผลิตน้ำดื่ม ในจังหวัดสมุทรสาคร

ชื่อเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด Marketing Mix 7Ps ที่มีอิทธิพลต่อการสั่งพิมพ์ฉลากน้ำดื่มของ โรงงานผลิตน้ำดื่ม ในจังหวัดสมุทรสาคร
ชื่อผู้แต่งวิรุตต์ สุวรรณเรือง
สาขาวิชาMBA One Day Program
สาขาวิทยบริการกรุงเทพมหานคร (บางนา)
ปีการศึกษา2564
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit242