บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
23 24 25 26 27 28 29

MBA One Day Program

Perpage:
Displaying 21-40 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
21ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคขนมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษาบริษัทขนมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นแห่งหนึ่งจรินทร บุญฤทธิ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256625
22ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลิตผลิตภัณฑ์พลาสติก: กรณีศึกษาบริษัท เอเพ็กซ์ พลาสเทค จํากัดธนกร สุขเกษมMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256621
23ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ ในเขตเทศบาลตำบลบางปู อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ: กรณีศึกษาบริษัทผู้ผลิตแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์แห่งหนึ่งเสาร์ มุ่งดีMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256629
24ปัจจัยแรงจูงใจในการทํางานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรเทศบาลเมืองบางแก้ว อําเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการธวัชชัย เอกบรรณศิลป์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256625
25พฤติกรรมการใช้ Mobile Banking ของประชากรกลุ่ม Generation Xอาภาพร จ่ายพอควรMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256615
26ภาวะผู้นําการเปลี่ยนแปลงที่มีผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารออมสิน ภาค 2ภนัชฎา แดนไธสงMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256625
27วัฒนธรรมองค์กรและแรงจูงใจในการปฏิบัติงานมีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์: กรณีศึกษาบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์แห่งหนึ่งสมโภชน์ พลยะมาตย์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256628
28ส่วนประสมการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกทนายความส่วนบุคคลของกลุ่มคน Generation X และ Generation Yเกิดชาติ จิตรเกษมสุขMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256629
29แรงจูงใจที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่ณิชากร รักเมืองMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256621
30การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มรสเลมอนผสมโซดาของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครกันต์ณวัฒน์ ชัยแก้วMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564172
31การตัดสินใจเลือกใช้บริการคาเฟ่เด็กของผู้ปกครองที่มีลูก อายุตั้งแต่ 0-7 ปี ในกรุงเทพมหานครเต็มตระการ ตรงจิตต์รักษาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564277
32การตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารชื่นชมบาร์ของประชากรในจังหวัดอุบลราชธานีอภินันท์ ศรีมันตะMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564224
33การศึกษาความพึงพอใจในการทํางานของพนักงานธนาคารในจังหวัดกรุงเทพมหานคร หลังสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด19ลักษณารีย์ เจริญสุขMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564169
34การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการแอปพลิเคชันประเภทมิวสิกสตรีมมิ่งที่มีการเรียกเก็บ ค่าบริการสมาชิกของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครอัครพนธ์ เสตางกูลMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564222
35ทัศนคติของผู้งสูงอายุที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการแบบไร้เงินสดในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีสุจิรา รุจิวงศ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564262
36ปัจจัยการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการของธุรกิจประกันสุขภาพที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันสุขภาพหลังเหตุการณัแพร่ระบาด Covid-19 ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนภัสกร กิจงามMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564226
37ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการปฏิบัติงานของพนักงานภายในกรมท่าอากาศยานวัชรพรรณ เจริญศิลป์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564213
38ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล NFT ของนักลงทุนในเขตกรุงเทพมหานครภัทรภร วริชพัฒนกรMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564249
39ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านคาเฟ่ ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราชธนพร ชัยริมกวงMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564160
40ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ในเขตอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรีณัฐวุฒิ น่านกาศMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564227