บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« October, 2020 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
19 20 21 22 23 24 25
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
81ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านเสริมสวยสุนัขและแมว ของประชากรในเขต พื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลชนณณิชา มหากาฬExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562430
82ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้ Application ในการสั่งอาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกิตติยา บุญส่งExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562429
83การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเป็นผู้ประกอบการในองค์กรของกลุ่มคน Generation Y และ Zกิตติภัทร จิตรกสิกรYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562428
84ความจงรักภักดีของบุคลากรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (สำนักงานใหญ่)กมลชนก ละเลิงYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562426
85ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารสุขภาพของประชากรในจังหวัด กรุงเทพมหานครอัญชลี โรจน์บุญเจริญExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562426
86ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมภาพยนตร์ออนไลน์ของคนวัยทำงานในเขต กรุงเทพมหานครชัยพัทธ์ สงวนรัตน์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562426
87ทัศนคติต่อการนำปัญญาประติษฐมาใช้ให้คำปรึกษาในสำนักงานกฎหมาย ในเขตกรุงเทพมหานครภัทราภรณ์ ชำนาญกิจExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562426
88ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมของพนักงานชาวไทยใน องค์กรเอกชนต่างชาติที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อกลางในการสื่อสารพิมพ์มณี ชาติสมบูรณ์Young Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562424
89ความพึงพอใจของผู้ประกอบการและตัวแทนออกของ ต่อการรับบริการจาก ด่านศุลกากรแม่กลองณัฐธิดา เพชรพรายYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562423
90ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของผู้ชายวัยทำงาน ในจังหวัดปทุมธานีชัญญานุต นาคีรักษ์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562423
91ภาพลักษณ์ใหม่ ทัศนคติที่มีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมในการตัดสินใจ ใช้บริการของลูกค้า บมจ. ธนาคารกรุงไทยสาขาสยามพารากอนวรลักษณ์ จารุมณีExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562423
92การพยากรณ์ผลกระทบต่ออัตราค่าขนส่งตู้คอนเทนแนอร์ทางเรือ โดย ใช้การวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณรุจิรา เพียโคตรExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562423
93ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของ ผู้บริโภคคนไทยคณิตา ชีวะดุษฎีExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562423
94การศึกษาและวิเคราะห์รูปแบบเส้นทางการตัดสินใจของผู้บริโภค และแนวคิด การรับรู้กับจุดสัมผัสของการสื่อสารแบรนด์ของผู้หญิงไทย ที่มีประสบการณ์ในการทำศัลยกรรมเพื่อความงามอารีรัตน์ กีทีประกูลExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562422
95ปัจจัยและพฤติกรรมการซื้อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวจีนในเขตกรุงเทพมหานครประวีร์ ชัยชะนะExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562421
96ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อการให้บริการจัดเก็บเอกสารของบริษัทคราวน์ เวิลด์ไวด์ จำกัดชุลีพร ศรีคะโชติYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562420
97ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารริมทางของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครชุนาภา แสงมณีExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562419
98พฤติกรรมความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานก่อสร้าง ของบริษัทรับเหมาก่อสร้างจาก ประเทศญี่ป่น ซึ่งประกอบด้วย บริษัท ไทยชิมิสี จำกัด บริษัท ไทยทากาซาโก จำกัด และ บริษัท ดินเดน (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตคลองเตย กรุงเทพมหานครเฉลิม ไฝทองExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562419
99ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงาน บริษัท มอตโต้ อ๊อคชั่น (ประเทศไทย) จำกัดเกศริน อรุณฉายYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562412
100ศึกษาคุณภาพการให้บริการของฝ่ายบริการศุลกากรที่ 1 ส่วนบริการศุลกากร 1 สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในช่วงการแพร่ระบาด ของ C0VID-19นรารัตน์ เดชพันธ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562411