บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« August, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
29 30 31 1 2 3 4
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
141ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการรถรับจ้างสาธารณะผ่านทางแอปพลิเคชันของกลุ่มคน วัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานครศราวุฒิ สุขเกษมExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562309
142ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการทางพิเศษของผู้ขับขี่รถยนต์ในกรุงเทพและปริมณฑลพงษ์สิทธิ อิฐสุวรรณExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562309
143การศึกษาปัจจัยเสี่ยงที่เกิดขึ้นในกระบวนงานด้านการควบคุมงานสารบรรณ ของกรม อุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ กระทรวงอุตสาหกรรมสุรัลชญา แกล้วทนงค์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562309
144แรงจูงใจที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของข้าราชการศูนย์รักษาความปลอดภัยเชิดศักดิ์ ฉัตรทองExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562309
145ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ยูอินโฟ จำกัดวันชนก อ่องสีYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562311
146ปัจจัยที่ผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าพรีเมี่ยมแบรนด์ที่นำเข้าจากต่างประเทศของ ผู้บริโภค กรณีศึกษานักศึกษาระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย รามคำแหงรเสส พัชราจารยะExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562311
147ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาฉัฏรากรณ์ มาลารัตน์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562311
148ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการเลือกใช้บริการเรือโดยสารคลองแสนแสบนเรศรักษ์ เพชรไพศาลExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562312
149ปัจจัยความสำเร็จของผู้ประกอบการฟาร์มสุนัขในยุคดิจิทัลทิพย์วาภรณ์ มุลคุตรExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562312
150ปัจจัยที่จะส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อทรัพย์รอขาย (NPA) ของ ธนาคารกรุงไทย ของประชากรที่พักอาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครชยันต์ ตปนียะตุรงค์Young Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562313
151ปัจจัยและพฤติกรรมการซื้อที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางไทยของนักท่องเที่ยวจีนในเขตกรุงเทพมหานครประวีร์ ชัยชะนะExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562314
152พฤติกรรมความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานก่อสร้าง ของบริษัทรับเหมาก่อสร้างจาก ประเทศญี่ป่น ซึ่งประกอบด้วย บริษัท ไทยชิมิสี จำกัด บริษัท ไทยทากาซาโก จำกัด และ บริษัท ดินเดน (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตคลองเตย กรุงเทพมหานครเฉลิม ไฝทองExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562315
153ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีสารสนเทศ กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทยวาสนา ทองเสี่ยนYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562317
154ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารริมทางของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครชุนาภา แสงมณีExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562318
155ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดบริการ การรับรู้ตรายี่ห้อ ทัศนคติ ภาพลักษณ์และการตัดสินใจชื้อ กรณีศึกษา สินค้าอาหารกุ้งโกรเบสท์ กรุ๊ปวรัญญา กมลนาวินExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562318
156ศึกษาคุณภาพการให้บริการของฝ่ายบริการศุลกากรที่ 1 ส่วนบริการศุลกากร 1 สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในช่วงการแพร่ระบาด ของ C0VID-19นรารัตน์ เดชพันธ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562318
157ศึกษาความพึงพอใจของนักกีฬาเรือมังกรที่มีต่อการให้บริการจัดการ แข่งขันเรือมังกรชิงแชมป์โลกครั้งที่ 14ประภาพร ภูมิขุนทดYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562319
158ปัจจัยที่มีผลต่อความรู้และพฤติกรรมการเรียนรู้เกี่ยวกับต้นทุนการผลิตของ หัวหน้างานและหัวหน้าแผนก ที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมกระบวนการผลิต บริษัท เซ้าต์อีสเอเชี่ยนแพจเกจจิ้งแอนด์แคนนิ่ง จำกัดวรวีร์ เอ่งฉ้วนYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562320
159ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภค ในกลุ่มสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ กรณีตัวอย่างตราสินค้า SURE FURNITUREจิตริน จิตรเกตุExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562320
160การพยากรณ์ผลกระทบต่ออัตราค่าขนส่งตู้คอนเทนแนอร์ทางเรือ โดย ใช้การวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณรุจิรา เพียโคตรExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562321