บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 1 2 3 4

MBA One Day Program

Perpage:
Displaying 41-60 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด Marketing Mix 7Ps ที่มีอิทธิพลต่อการสั่งพิมพ์ฉลากน้ำดื่มของ โรงงานผลิตน้ำดื่ม ในจังหวัดสมุทรสาครวิรุตต์ สุวรรณเรืองMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564292
42ปัจจัยส่วนประสมการทางตลาด (7Ps) ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ของผู้รับบริการโรงพยาบาลเอกชน : กรณีศึกษา โรงพยาบาลไทยนครินทร์ศรุดา บุญสวาสดิ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2566217
43ปัจจัยภาวะผู้นำที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จในการปฏิบัติงานของบุคลากรบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในนิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์: กรณีศึกษาบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์แห่งหนึ่งผุสดี ตันสมรสMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256677
44ปัจจัยที่ส่งผลต่อเจตคติในการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักงานสรรพากรพื้นที่สมุทรปราการ 3อาทิตยา ชาลีเครือMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562372
45ปัจจัยที่ส่งผลต่อสมรรถนะของพนักงานบริษัทเอกชนในโรงงานอุตสาหกรรม อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรีชุติกาญจน์ ทองกล่อมMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256656
46ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกติดตั้งโซลาร์รูฟบนหลังคาบ้าน ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการปฐมพงศ์ ตั้งไพบูลย์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562582
47ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อเนื้อหาดิจิทัลประเภทเพลง ของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวายในเขตกรุงเทพมหานครปรินทร คำไทรแก้วMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562651
48ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ไ์ฟฟ้าของผู้หญิงในจังหวัดกรุงเทพมหานครเจนจิรา พูลเกิดMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564182
49ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาฉัฏรากรณ์ มาลารัตน์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562366
50ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคสินค้าอุปโภคบริโภคจากบรรจุภัณฑ์พลาสติก ของคนวัยทำงาน จังหวัดสมุทรปราการวนิดา เปรียวไธสงMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562369
51ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลิตชิ้นส่วนนาฬิกาแห่งหนึ่งในเขตนิคมอุตสาหกรรมนวนคร จังหวัดปทุมธานีวิภาลักษณ์ เชโรด์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256683
52ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรบริษัท อีคอมเมิร์ซ กรณีศึกษา บริษัทในเครืออีคอมเมิร์ซ พื้นที่อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการครองขวัญ ใจศิริMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256654
53ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการผู้สอนการออกกำลังกายเป็นรายบุคคล (Personal Trainer) ของผู้บริโภค ในอำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยองคณิดจิศรา เคนศิลาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562332
54ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักประเภทรีสอร์ทของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลณัฐกฤตา วรรณภาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256669
55ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจทำศัลยกรรมของเพศชาย เพศหญิง และ LGBTQ+ ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑลมนัศญา การุณเวทย์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256663
56ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารเสริมบำรุงผิวของกลุ่มผู้บริโภคเพศชาย หญิงและLGBTQI ในเขตกรุงเทพมหานครงามตา เปลี่ยนภู่MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)256688
57ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้าวิ่งของนักวิ่งในประเทศไทยมามุก ด้วงปรึกษาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2566193
58ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถกระบะขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า ในเขตจังหวัดระยองศันสนีย์ พรหมมาศMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562563
59ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมความงามผ่านแอพพลิเคชั่นเฟซบุ๊คของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนรากรณ์ เพ็งวึกMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563316
60ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการเลือกซื้อการลงทุนกองทุนรวมลดหย่อนภาษีของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลณัฐวรรณ ศรีตะปัญญะMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564264