ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
15
16
17
18
19
20
21
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
1
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเครื่องแบบนักเรียนของผู้ใช้บริการ ใน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
อาทิตยา บุญชูวงศ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
578
2
การจัดการองค์ความรู้กับสมรรถนะของข้าราชการ และลูกจ้าง โรงงานเภสัชกรรมทหารศูนย์การอุตสาหกรรมป้องกันประเทศและพลังงานทหาร
ธนัช สังขพันธ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
610
3
การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มรสเลมอนผสมโซดาของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
กันต์ณวัฒน์ ชัยแก้ว
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
279
4
การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชุดเครื่องนอนผ่านออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
สกุณา บุมี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
327
5
การตัดสินใจเลือกใช้บริการคาเฟ่เด็กของผู้ปกครองที่มีลูก อายุตั้งแต่ 0-7 ปี ในกรุงเทพมหานคร
เต็มตระการ ตรงจิตต์รักษา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
388
6
การตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารชื่นชมบาร์ของประชากรในจังหวัดอุบลราชธานี
อภินันท์ ศรีมันตะ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
347
7
การตัดสินใจในการใช้บริการของฝ่ายผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบอุตสาหกรรม บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด
ชิยาวีร์ พรศิยาปพัฒน์
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
429
8
การบริหารการจัดการที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารในเขตกรุงเทพมหานคร: กรณีศึกษา บริษัทเอกชนเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารแห่งหนึ่ง
มารุต เลิศบัณฑิตเมธาวี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
192
9
การบริหารจัดการองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดชลบุรี
บุษบา ก่ำเสริฐ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
132
10
การประยุกตใช้การคิดเชิงการออกแบบในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสวัสดิการ บริษัท ชันโย เอส.เอ็ม.ไอ.(ไทยแลนด์) จำกัด
อมรภัค ใช้ศรีทอง
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
682
11
การพยากรณ์ผลกระทบต่ออัตราค่าขนส่งตู้คอนเทนแนอร์ทางเรือ โดย ใช้การวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณ
รุจิรา เพียโคตร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
463
12
การรับรู้ตราสินค้า และ ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจใน ผลิตภัณฑ์ชาตรามือ
ศศิณา คุณะกฤดาธิการ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
488
13
การวิเคราะห์จำแนกกลุ่ม และการวิเคราะห์ความสามารถในการทำกำไรของกลุ่มลูกค้า กรณีศึกษา นํ้าดื่ม
ธัญชนก สังข์นาค
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
619
14
การวิเคราะห์จำแนกกลุ่มพฤติกรรมการบริโภคเบเกอรี่ ด้วยเทคนิค Discriminant Analysis
ณพวัฒน์ นิลลิกา
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
520
15
การวิเคราะห์ผลตอบแทนและความเสี่ยงจากการลงทุนระหว่าง กองทุนรวมตราสารทุนที่ลงทุนในด้ชนีราคาหลกทรัพย์ SET50 (Index Fund) และกองทุนรวมตราสารทุนที่มีนโยบายลงทุน เชิงรุก (Active Fund)
สมพงษ์ หิรัญขจรโรจน์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
384
16
การศึกษาการจ่ายค่าตอบแทนการทำงานที่ไม่ใช่ตัวเงินต่อความผูกพันต่อองค์กร ของคนในวัยทำงานในเขตพญาไท ราชเทวี จตุจักร และ ดินแดง กรุงเทพมหานคร
กพัช นิธิยานันท์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
401
17
การศึกษาการรับรู้และพฤติกรรมการออมและการลงทุนของคนวัยทำงาน กรณีศึกษาพนักงานธนาคารธนชาต จำกัด (มหาซน)
วารีรักษ์ เสร็จธุระ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
553
18
การศึกษาความต้องการสวัสดิการของพนักงาน บริษัท โคไซน่า เฟรท (ประเทศไทย) จำกัด
จรรยมณฑน์ เฟื่องฟู
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
502
19
การศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนในโรงเรียนกวดวิชาเอบีซี(ซึ่งมี ระบบการสอนเป็นรายบุคคล)
พรชนก บุญล้ำ
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
412
20
การศึกษาความพึงพอใจในการทํางานของพนักงานธนาคารในจังหวัดกรุงเทพมหานคร หลังสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด19
ลักษณารีย์ เจริญสุข
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
271
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
164
95
225
198
227
245
42
264
255
93
118
152
90
89
87
59
143
32
4
226