ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
2
3
4
5
6
7
8
MBA One Day Program
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
41
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมในการเลือกใช้บริการร้านจำหน่ายกาแฟสดของคนวัยทำงานในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ชินดนัย ศรีพิทักษ์สกุล
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
309
42
ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการเลือกซื้อการลงทุนกองทุนรวมลดหย่อนภาษีของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
ณัฐวรรณ ศรีตะปัญญะ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
221
43
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อรถยนต์ไ์ฟฟ้าของผู้หญิงในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
เจนจิรา พูลเกิด
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
148
44
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด Marketing Mix 7Ps ที่มีอิทธิพลต่อการสั่งพิมพ์ฉลากน้ำดื่มของ โรงงานผลิตน้ำดื่ม ในจังหวัดสมุทรสาคร
วิรุตต์ สุวรรณเรือง
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
255
45
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในร้านโชห่วยยุคใหม่ของประชาชนในเขตกรุงเทพฯ
ทีปกร เกาะเรียนอุดม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
243
46
ปัจจัยในการจัดการคลังสินค้าที่ส่งผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพของพนักงานคลังสินค้าและพนักงานขนส่งสินค้า บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
ณัฏฐ์นรี หาญชนะ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
205
47
พฤติกรรมการคัดแยกขยะรีไซเคิลของประชาชนในตำบลบ้านระกาศ จังหวัดสมุทรปราการ
รัสรินทร์ รวมทรัพย์ทวี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
212
48
พฤติกรรมการเลือกซื้อรถที่มาพร้อมกับเทอร์โบชาร์จเจอร์ของประชาชนในเขตจังหวัดสมุทรปราการ
จิรกิตติ์ ชิตอักษร
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
214
49
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า Car Seat ของประชาชนในเขตจังหวัดสมุทรปราการ
อัษฎายุธ กลิ่นหอม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
156
50
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าหัตถกรรมกระเป๋าสานผักตบชวาออนไลน์ของประชากรในจังหวัดสมุทรปราการ
สุมลทา โกษาจันทร์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
139
51
พฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Nursing Home Care หลังเกษียณอายุของประชากรวัยทำงาน ในกรุงเทพมหานคร
ญัฐชา ยศปุณโณ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
212
52
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลของงานเทศกาลดนตรี Music Festival ที่มีผลต่อกลุ่มประชากรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พรปวีณ์ ราษีมิน
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
249
53
ศึกษาปัญหาและอุปสรรคของการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุของศาลในจังหวดัสมุทรปราการ
สุพนิดา สีภูมินทร์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
270
54
เทคโนโลยีดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อการดำเนินชีวิตของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครฯ
พัณณภัสสร์ พรกิจวัฒนา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
213
55
แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลใีหญ่ อำเภอบางพลีจังหวัดสมุทรปราการ
วันเพ็ญ วงษา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
370
56
การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชุดเครื่องนอนผ่านออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
สกุณา บุมี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
238
57
ความพึงพอใจของลูกค้าที่นำสัตว์เลี้ยงมารักษาในคลินิกสัตว์ทาสรักษาสัตว์
จิตตวิไล คติบัญชา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
229
58
ทัศนคติและสุขภาพในช่วงสถานการณ์โควิด – 19 ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกใช้หมอนยางพารา
ปิยมนัชย์ ลิขิตวานิช
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
292
59
ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของนักกิจกรรมบำบัดในประเทศไทย
ชลธิชา ขัติยะ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
232
60
ปัจจยัที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มผสมวิตามินในร้านสะดวกซื้อของประชากรที่อาศยัอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร
บุษยา เคนดี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
267
«
1
2
3
4
5
6
»
240
242
221
246
228
237
231
244
224
223
241
234
233
238
230
198
189
212
193
204