บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
20 21 22 23 24 25 26

MBA One Day Program

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท ABC จำกัด. (มหาชน)สุวิทย์ วรสิทธิ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562250
2ศึกษาคุณภาพการให้บริการของฝ่ายบริการศุลกากรที่ 1 ส่วนบริการศุลกากร 1 สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในช่วงการแพร่ระบาด ของ C0VID-19นรารัตน์ เดชพันธ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562289
3ความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อการให้บริการ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ พื้นที่ศาลายากานต์พิชชา มาเกิดMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562274
4ปัจจัยที่ส่งผลต่อเจตคติในการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักงานสรรพากรพื้นที่สมุทรปราการ 3อาทิตยา ชาลีเครือMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562274
5ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมในการทำงาน ช่วงเหตุการณ์โควิท-19 ของพนักงานฝ่ายบริการลูกค้า ส่วนงานประชาสัมพันธ์ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิจันทร์ทิพย์ มั่นคงทองเจริญMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562335
6กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าเครื่องแบบนักเรียนของผู้ใช้บริการ ใน เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาอาทิตยา บุญชูวงศ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562416
7ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคสินค้าอุปโภคบริโภคจากบรรจุภัณฑ์พลาสติก ของคนวัยทำงาน จังหวัดสมุทรปราการวนิดา เปรียวไธสงMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562284
8ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อการใช้บริการอาคารศูนย์กีฬาเทศบาลเมือง บางแก้ว ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการพิพัฒน์ สิทธิเขตต์การMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562434
9ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการผู้สอนการออกกำลังกายเป็นรายบุคคล (Personal Trainer) ของผู้บริโภค ในอำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยองคณิดจิศรา เคนศิลาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562248
10ศึกษาความพึงพอใจในการใช้บริการรถตู้สาธารณะของกลุ่มคนวัยทำงานใน กรุงเทพมหานครปริมฉัตร ศักดิ์พิทักษ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562415
11ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกติดตั้งโซลาร์รูฟบนหลังคาบ้าน ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรปราการปฐมพงศ์ ตั้งไพบูลย์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562370
12การศึกษาพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของ ช้าราชการศาลแขวงสมุทรปราการวิภาภรณ์ สร้อยเพชรMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562465
13การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของข้าราชการศาลยุติธรรมของศาลฎีกาอัครวัฒน์ สืบปัญญาวงศ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562390
14การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร ของพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่กรุงเทพมหานครพรรณภา ธัญญเจริญMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562311
15ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์กันแดดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาฉัฏรากรณ์ มาลารัตน์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562290
16การศึกษาปัจจัยที่ทำให้พนักงานมีความผูกพันธ์ต่อองค์การของพนักงาน บริษัท ไอออน เมาน์เทน ประเทศไทย จำกัดสมชาต เกษมพันธ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562376
17ศึกษาพฤติกรรมการบริโภคผลิตภัณฑเ์สริมอาหารประเภทวิตามินของกลุ่มที่ ต้องไปในเขตพื้นที่เสี่ยงการระบาดของโรคโควิด-19 ในกรุงเทพมหานครบุญศิล เนตรคุณMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562287
18ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโรงแรม และรีสอร์ทหลัง สถานการณ์โควิด 19 ในกรุงเทพมหานครนพดล บุญประสิทธิ์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562420
19พฤติกรรมการเลือกซื้อวสัดุก่อสร้างของผู้รับเหมาในพื้นที่อาเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมาธนิน เนียมทองMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562327
20ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถกระบะขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า ในเขตจังหวัดระยองศันสนีย์ พรหมมาศMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562432