บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ

Google Keyword Search
Calendar
« October, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
7 8 9 10 11 12 13
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
161ปัจจัยที่ผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าพรีเมี่ยมแบรนด์ที่นำเข้าจากต่างประเทศของ ผู้บริโภค กรณีศึกษานักศึกษาระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัย รามคำแหงรเสส พัชราจารยะExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562335
162พฤติกรรมการบริโภคชานมไข่มุกของประชาชนในจังหวัดราชบุรีลภัสรดา สุขใจวรเวทย์Young Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562282
163การศึกษาความพึงพอใจในการทํางานของพนักงานธนาคารในจังหวัดกรุงเทพมหานคร หลังสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด19ลักษณารีย์ เจริญสุขMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564158
164ปัจจัยในการเลือกบริโภคร้านก๋วยเตี๋ยวเรือโวยวายของกลุ่มประชากรในจังหวัดนนทบุรีลูกนํ้า สายคํามีMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563231
165ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเลือกซือกล่องเก็บรองเท้าร้านpg645store ในเขตบางคอแหลมวงศธร เอกมั่นMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562430
166ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคสินค้าอุปโภคบริโภคจากบรรจุภัณฑ์พลาสติก ของคนวัยทำงาน จังหวัดสมุทรปราการวนิดา เปรียวไธสงMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562317
167ภาพลักษณ์ใหม่ ทัศนคติที่มีต่อตราสินค้าและพฤติกรรมในการตัดสินใจ ใช้บริการของลูกค้า บมจ. ธนาคารกรุงไทยสาขาสยามพารากอนวรลักษณ์ จารุมณีExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562342
168ปัจจัยที่มีผลต่อความรู้และพฤติกรรมการเรียนรู้เกี่ยวกับต้นทุนการผลิตของ หัวหน้างานและหัวหน้าแผนก ที่เกี่ยวข้องกับการควบคุมกระบวนการผลิต บริษัท เซ้าต์อีสเอเชี่ยนแพจเกจจิ้งแอนด์แคนนิ่ง จำกัดวรวีร์ เอ่งฉ้วนYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562336
169การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit linked) ของ ประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครวรศิริ ศิริวงศ์ ณ อยุธยาExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562488
170ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดบริการ การรับรู้ตรายี่ห้อ ทัศนคติ ภาพลักษณ์และการตัดสินใจชื้อ กรณีศึกษา สินค้าอาหารกุ้งโกรเบสท์ กรุ๊ปวรัญญา กมลนาวินExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562333
171ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการปฏิบัติงานของพนักงานภายในกรมท่าอากาศยานวัชรพรรณ เจริญศิลป์MBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564202
172ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเช่าอพาร์ทเม้นท์ของผู้บริโภคในอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรีวัชรัตน์ ตาสอนMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562487
173ค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงานเจเนอเรชันวาย (Gen Y) บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์จำกัด (มหาชน)วัชราภรณ์ จำภวังค์Executivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562315
174ความพึงพอใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ยูอินโฟ จำกัดวันชนก อ่องสีYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562330
175ความผูกพันในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการในฝ่ายผลิต บริษัท ABC จำกัด (ผลิตบรรจุภัณฑ์แบบอ่อนตัว/ Flexible Packaging) จังหวัดสมุทรสาครวันชัย พรมาลัยรุ่งเรืองYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562548
176แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบลบางพลใีหญ่ อำเภอบางพลีจังหวัดสมุทรปราการวันเพ็ญ วงษาMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2564360
177การศึกษาการรับรู้และพฤติกรรมการออมและการลงทุนของคนวัยทำงาน กรณีศึกษาพนักงานธนาคารธนชาต จำกัด (มหาซน)วารีรักษ์ เสร็จธุระExecutivesกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562299
178ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้าน คอฟฟี่เจอนี่ ของผู้ที่เข้ามาใช้บริการ สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ในเขตกรุงเทพมหานครวารุณี รอดเรืองศรีMBA One Day Programกรุงเทพมหานคร (บางนา)2563321
179ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีสารสนเทศ กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทยวาสนา ทองเสี่ยนYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562328
180การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่ออุปสงค์บริการกายภาพบำบัดตามบ้านของผู้สูงอายุใน เขตกรุงเทพมหานครวิธวินท์ กรรณเทพYoung Executivesกรุงเทพมหานคร (บางนา)2562364