ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
June, 2026
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
22
23
24
25
26
27
28
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 181-200 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
181
การสื่อสารในองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานในธุรกิจค้าปลีกอุปกรณ์การสื่อสารในเขตพื้นที่ อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา
ธารารัตน์ วัฒนพงษ์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
224
182
พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการซื้อขนมเพื่อสุขภาพ ของกลุ่มลูกค้าฟิตเนสเฟิร์สในเขตกรุงเทพมหานคร
ธัญญ์ฐิตา ภูวพัฒน์ศิรโชค
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
395
183
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์คอนโดมิเนียม ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ในเขตจังหวัดสมุทรปราการ
ธัญญพร สารคณา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
384
184
การวิเคราะห์จำแนกกลุ่ม และการวิเคราะห์ความสามารถในการทำกำไรของกลุ่มลูกค้า กรณีศึกษา นํ้าดื่ม
ธัญชนก สังข์นาค
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
627
185
ปัจจัยแรงจูงใจในการทํางานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรเทศบาลเมืองบางแก้ว อําเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
ธวัชชัย เอกบรรณศิลป์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
195
186
พฤติกรรมการเลือกซื้อวสัดุก่อสร้างของผู้รับเหมาในพื้นที่อาเภอเมืองจังหวัดนครราชสีมา
ธนิน เนียมทอง
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
507
187
การจัดการองค์ความรู้กับสมรรถนะของข้าราชการ และลูกจ้าง โรงงานเภสัชกรรมทหารศูนย์การอุตสาหกรรมป้องกันประเทศและพลังงานทหาร
ธนัช สังขพันธ์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
612
188
พฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำ Bath and Body Works ของประชากรในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร
ธนวัฒน์ มุ่งงาม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
323
189
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านคาเฟ่ ของผู้บริโภคในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช
ธนพร ชัยริมกวง
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
371
190
ทัศนคติที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการ ฝากถอนเงินสดผ่านเค้าเตอน์ ร้านสะดวกชื้อของประชากรเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ธนนันท์ เลียงเล็กจำนงค์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
430
191
ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทผลิตผลิตภัณฑ์พลาสติก: กรณีศึกษาบริษัท เอเพ็กซ์ พลาสเทค จํากัด
ธนกร สุขเกษม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
173
192
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในร้านโชห่วยยุคใหม่ของประชาชนในเขตกรุงเทพฯ
ทีปกร เกาะเรียนอุดม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
348
193
ปัจจัยความสำเร็จของผู้ประกอบการฟาร์มสุนัขในยุคดิจิทัล
ทิพย์วาภรณ์ มุลคุตร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
596
194
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อคอมพิวเตอร์โน๊ตบุก (Notebook) ของกลุ่มคนวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
ดาวรุ่ง ใจงาม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
489
195
พฤติกรรมและความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดกับความพึงพอใจและ ความพึงพอใจกับความภักดีต่อร้านสตาร์บัคส์สาขาโรงพยาบาลกรุงเทพ
ดวงดี มิสเล็ม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
455
196
ระดับความจงรักภักดีต่อองค์กรของลูกค้าบริษัท ชันโย เอส.เอ็ม.ไอ. (ไทยแลนด์) จำกัด
ดวงกมล แสงทินกร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
410
197
การศึกษาปัจจัยที่ทำให้ตัดสินใจเลือกซื้อน้ำพริกเผาโบราณชาววัง สูตรคุณยาย ในเขตกรุงเทพมหานคร
ดรชา จันทวิบูลย์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
601
198
ปัจจัยที่มีผลต่อปัญหาและอุปสรรคในการบริหารงบประมาณ ของเจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี กรมทางหลวง
ดนูนาถ เลาหล้า
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
399
199
แรงจูงใจที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่
ณิชากร รักเมือง
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2566
202
200
การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุระยะยาวของ ภาครัฐบาลในเขตกรุงเทพมหานคร
ณิชชา ทองสะอาด
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
427
«
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
»
259
135
207
90
258
177
95
196
222
111
265
228
142
83
151
55
186
45
263
19