ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
15
16
17
18
19
20
21
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
41
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการปฏิบัติงานของพนักงานภายในกรมท่าอากาศยาน
วัชรพรรณ เจริญศิลป์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
307
42
ความพึงพอใจของลูกค้าที่นำสัตว์เลี้ยงมารักษาในคลินิกสัตว์ทาสรักษาสัตว์
จิตตวิไล คติบัญชา
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
311
43
พฤติกรรมการเลือกซื้อรถที่มาพร้อมกับเทอร์โบชาร์จเจอร์ของประชาชนในเขตจังหวัดสมุทรปราการ
จิรกิตติ์ ชิตอักษร
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
313
44
พฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำ Bath and Body Works ของประชากรในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร
ธนวัฒน์ มุ่งงาม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
320
45
การตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชุดเครื่องนอนผ่านออนไลน์ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
สกุณา บุมี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
327
46
ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการเลือกซื้อการลงทุนกองทุนรวมลดหย่อนภาษีของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
ณัฐวรรณ ศรีตะปัญญะ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
327
47
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสถานพยาบาลสัตว์ในเขตอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี
ณัฐวุฒิ น่านกาศ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
328
48
ปัจจยัที่มีผลต่อสมรรถนะในการทำงานของพนักงานระดับปฎิบัติการในงานเชื่อมโลหะ บริษัทผลิตท่อไอเสียรถจักรยานยนต์
อุทุมพร ไชยชิน
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
334
49
ปัจจัยในการเลือกบริโภคร้านก๋วยเตี๋ยวเรือโวยวายของกลุ่มประชากรในจังหวัดนนทบุรี
ลูกนํ้า สายคํามี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
335
50
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องฟอกอากาศของประชากรที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม เขตกรุงเทพมหานคร
กันต์ฐิตา มณีรัตน์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
338
51
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในร้านโชห่วยยุคใหม่ของประชาชนในเขตกรุงเทพฯ
ทีปกร เกาะเรียนอุดม
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
347
52
การตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารชื่นชมบาร์ของประชากรในจังหวัดอุบลราชธานี
อภินันท์ ศรีมันตะ
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
347
53
ปัจจัยที่นักท่องเที่ยวตัดสินใจมาเที่ยวตลาดนํ้าบางนํ้าผึ้ง จังหวัดสมุทรปราการ
วีรวัฒน์ หัตถผลไพศาลกุล
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
348
54
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้าน Pet Shop ของผู้เลี้ยงสัตว์เลี้ยงในพื้นที่ กรุงเทพมหานครและเขตปริมณฑล
กิติเทพ ใหม่พระเนตร
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
348
55
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัย สำหรับผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร
นิชาพัฒน์ ภัคนันท์โชติวัตร
Young Executives
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2562
350
56
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าอกไก่ปรุงสุกสำเร็จรูปแบบแช่แข็งสำหรับผู้ที่ออกกำลังกาย และควบคุมน้ำหนักในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
กฤตนันท์ กล่ำสกุล
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
352
57
พฤติกรรมการบริโภคอาหารที่ทำมาจากพืช Plant Based Foods ของประชาชนวัยทำงานในเขตศูนย์กลางทางธุรกิจกรุงเทพมหานคร Central Business District (CBD)
นันทินี จันทร์ศรี
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2563
352
58
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด Marketing Mix 7Ps ที่มีอิทธิพลต่อการสั่งพิมพ์ฉลากน้ำดื่มของ โรงงานผลิตน้ำดื่ม ในจังหวัดสมุทรสาคร
วิรุตต์ สุวรรณเรือง
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
353
59
ศึกษาปัญหาและอุปสรรคของการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุของศาลในจังหวดัสมุทรปราการ
สุพนิดา สีภูมินทร์
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
356
60
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล NFT ของนักลงทุนในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัทรภร วริชพัฒนกร
MBA One Day Program
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
2564
358
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
»
239
189
244
196
198
242
235
199
195
197
228
245
39
200
36
191
194
246
233
243