ONEDAY
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาการจัดการ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
Executives
Young Executives
MBA One Day Program
1
2
3
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
December, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
9
10
11
12
13
14
15
Executives
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 61-80 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
กรุงเทพมหานคร (บางนา)
61
ทัศนคติต่อสกุลเงินดิจิหัล (Cryptocurrency) ของประชากรวัยทำงานที่สนใจ การลงทุนในเขตกรุงเทพมหานคร
อลิตา คุ้มเขต
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
681
62
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมภาพยนตร์ออนไลน์ของคนวัยทำงานในเขต กรุงเทพมหานคร
ชัยพัทธ์ สงวนรัตน์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
364
63
การพยากรณ์ผลกระทบต่ออัตราค่าขนส่งตู้คอนเทนแนอร์ทางเรือ โดย ใช้การวิเคราะห์ถดถอยพหุคูณ
รุจิรา เพียโคตร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
350
64
ปัจจัยที่มีผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการที่มีต่อโรงพยาบาลวิภาราม
จุฑามาส สะท้อนดี
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
310
65
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการร้านเสริมสวยสุนัขและแมว ของประชากรในเขต พื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชนณณิชา มหากาฬ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
372
66
ทัศนคติต่อการนำปัญญาประติษฐมาใช้ให้คำปรึกษาในสำนักงานกฎหมาย ในเขตกรุงเทพมหานคร
ภัทราภรณ์ ชำนาญกิจ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
368
67
พฤติกรรมความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานก่อสร้าง ของบริษัทรับเหมาก่อสร้างจาก ประเทศญี่ป่น ซึ่งประกอบด้วย บริษัท ไทยชิมิสี จำกัด บริษัท ไทยทากาซาโก จำกัด และ บริษัท ดินเดน (ประเทศไทย) จำกัด ในเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร
เฉลิม ไฝทอง
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
351
68
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเป็นสมาชิกแอพพลิเคชั่นวิดีโอสตรีมมิ่งของประชาชนในเขต กรุงเทพมหานคร
สุมนา เครือรัตนชัย
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
553
69
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้ตราสินค้าของผู้บริโภค ในกลุ่มสินค้าประเภทเฟอร์นิเจอร์ กรณีตัวอย่างตราสินค้า SURE FURNITURE
จิตริน จิตรเกตุ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
354
70
พฤติกรรมการเรียกแท็กซี่ผ่านแอพพลิเคชั่น และระดับความพึงพอใจ ต่อการบริการแท็กซี่ที่เรียกผ่านแอพพลิเคชั่นของประชากร ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นภาพร สุขประจำ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
273
71
พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดต่อการซื้อขนมเพื่อสุขภาพ ของกลุ่มลูกค้าฟิตเนสเฟิร์สในเขตกรุงเทพมหานคร
ธัญญ์ฐิตา ภูวพัฒน์ศิรโชค
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
297
72
การศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการอนุรักษ์พลังงานไฟฟ้าของประชากร ในเขต ห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
พนิสา ชะนา
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
363
73
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
พัฒพงษ์ เอี่ยมธนาอนันต์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
426
74
ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานขับรถ บริษัท จิตรอนันต์ จำกัด
สมิทธิ์ กิตติกุล
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
421
75
แรงจูงใจที่มีผลต่อการปฏิบัติงานของข้าราชการศูนย์รักษาความปลอดภัย
เชิดศักดิ์ ฉัตรทอง
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
340
76
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit linked) ของ ประชากรวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
วรศิริ ศิริวงศ์ ณ อยุธยา
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
502
77
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้แอพพลิเคชั่นสั่งซื้ออาหารออนไลน์ของผู้บริโภคในเขต กรุงเทพมหานคร
ภัสวรินทร์ เจริญทรัพย์
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
302
78
ปัจจัยความสำเร็จของผู้ประกอบการฟาร์มสุนัขในยุคดิจิทัล
ทิพย์วาภรณ์ มุลคุตร
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
344
79
การศึกษาการรับรู้และพฤติกรรมการออมและการลงทุนของคนวัยทำงาน กรณีศึกษาพนักงานธนาคารธนชาต จำกัด (มหาซน)
วารีรักษ์ เสร็จธุระ
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
311
80
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมในการตัดสินใจซื้อ ผลิตภ้ณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของคนวัยเจเนอเรชั่นวาย
จันทิมา บานแย้ม
Executives
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
281
«
1
2
3
4
5
»
116
117
118
119
125
126
131
132
133
134
135
136
137
138
139
140
141
142
143
144